Thứ sáu, 17 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "hệ thống đường dây"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Tiết kiệm điện, lợi cả đôi đường
Bình Dương với dân số ngày càng tăng, quy mô kinh tế ngày càng lớn, các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ phát triển mạnh, thực tế đó tạo ra áp lực đáp ứng đủ nhu cầu điện sinh hoạt
Hệ thống đường dây nóng giải quyết trên 200.000 phản ánh, kiến nghị
Năm 2021, UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị nâng cấp các trang thiết bị
TP.Dĩ An: Kịp thời giải quyết yêu cầu của người dân trên hệ thống đường dây “nóng”
Nhờ có hệ thống đường dây “nóng”, các ngành chức năng TP.Dĩ An đã kịp thời xử lý thông tin phản ánh, yêu cầu của người dân liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh và an sinh xã hội.
Hệ thống đường dây nóng 1022 Bình Dương: Tiếp tục hỗ trợ người dân gặp khó khăn
Những ngày qua, hệ thống đường dây nóng 1022 luôn duy trì vận hành 24/7 nhằm kịp thời hỗ trợ cho người dân.
“Báo vợ sắp sinh cần hỗ trợ” quấy rối đường dây nóng 1022: Cần xử lý nghiêm
Ngày 8-8, bà Vi Thị Tâm Lai, Chủ tịch UBND phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, cho biết chính quyền địa phương đang phối hợp với lực lượng chức năng thành phố để xác minh số điện thoại một người đàn ông có dấu hiệu quấy rối
Ban hành quy chế phối hợp về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị qua Hệ thống đường dây nóng 1022
Ngày 1-8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 đã ban hành quy chế phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức qua Hệ thống đường dây nóng 1022...
Hệ thống đường dây nóng 1022: Tiếp nhận và giải đáp về tình hình dịch bệnh Covid-19
Từ ngày 24-11-2019, Hệ thống đường dây nóng 1022 chính thức được thành lập và đi vào hoạt động. Hệ thống đường dây nóng 1022 thực hiện chức năng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp...
Hệ thống đường dây nóng 1022 tiếp nhận hơn 12.000 cuộc gọi đến trong vòng hơn 1 tháng
(BDO) Theo số liệu thống kê từ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, tính từ ngày 16-6 đến 26-6-2021, hệ thống đường dây nóng 1022 đã tiếp nhận 12.258 cuộc gọi đến,
Hệ thống đường dây nóng 1022 Bình Dương hiện đang có các kênh tiếp nhận thông tin về dịch bệnh Covid-19 như sau:
1. Gọi đến đầu số (0274)1022
Hệ thống đường dây “nóng” 1022: Tiếp nhận 920 yêu cầu, phản ánh, kiến nghị
Trong 6 tháng đầu năm 2021, hệ thống đường dây “nóng” 1022 của tỉnh đã tiếp nhận 920 yêu cầu, phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp.
Hệ thống dường dây “nóng” 1022: Tiếp nhận và xử lý trên 7.000 yêu cầu của người dân
Qua 1 năm vận hành chính thức, hệ thống đường dây “nóng” 1022 đã tiếp nhận và xử lý 7.179 yêu cầu của người dân liên quan đến giải đáp TTHC
Hệ thống đường dây “nóng” 1022: Đáp ứng tốt nhu cầu của người dân
UBND tỉnh đưa vào vận hành hệ thống đường dây “nóng” 1022 để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị trong các lĩnh vực giải quyết thủ tục hành chính
TP.Dĩ An: Hơn 50 cán bộ, nhân viên tham gia tập huấn tiếp nhận, xử lý phản ánh qua hệ thống đường dây nóng 1022
Sáng 22-5, UBND TP.Dĩ An phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn tiếp nhận, xử và trả lời phản ánh của tổ chức, cá nhân qua hệ thống đường dây nóng 1022.
Xác minh gần 300 số điện thoại quấy rối Hệ thống đường dây nóng 1022 tỉnh
Ngày 16-3, Cổng Thông tin điện tử tỉnh công bố danh sách các số điện thoại gọi hoặc nhắn tin quấy rối Hệ thống đường dây nóng 1022 tỉnh Bình Dương.
Hệ thống đường dây “nóng” 1022: Kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị đa năng
Hệ thống đường dây “nóng” 1022 tỉnh Bình Dương ra đời đã mang lại hiệu quả thiết thực, giúp người dân, doanh nghiệp có công cụ để phản ánh kịp thời thông tin;
Hệ thống đường dây “nóng” 1022 tỉnh Bình Dương tiếp nhận thông tin cấp cứu 115
Theo yêu cầu của Sở Y tế, Sở Thông tin và Truyền thông đã có Văn bản số 790/STTTT-BCVT ngày 10-12-2019 yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông bắt đầu định tuyến các cuộc gọi khẩn cấp cấp cứu đối với số 115
Người dân khen ngợi Hệ thống đường dây “nóng” 1022 Bình Dương
Mới đi vào hoạt động được gần 1 tháng, nhưng Hệ thống đường dây “nóng” 1022 của Bình Dương đã nhận được hàng trăm lời khen ngợi từ nhân dân.
Hệ thống đường dây nóng 1022: Tiếp nhận và xử lý gần 600 phản ánh, kiến nghị
Từ khi đưa vào vận hành đến nay, Hệ thống đường dây nóng 1022 ở Bình Dương đã tiếp nhận gần 600 phản ánh, kiến nghị liên quan đến các lĩnh vực trong chậm trễ làm hồ sơ
Hệ thống đường dây “nóng” 1022: Kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị đa năng
UBND tỉnh Bình Dương vừa công bố vận hành hệ thống đường dây “nóng” 1022 để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị trong các lĩnh vực giải quyết thủ tục hành chính,
Bình Dương công bố vận hành Hệ thống đường dây “nóng” 1022
Sáng 24-11, UBND tỉnh đã tổ chức lễ công bố vận hành Hệ thống đường dây “nóng” 1022 để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị trong các lĩnh vực giải quyết thủ tục hành chính, hỗ trợ người dân trong tình huống khẩn cấp